TUYỂN NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Chủ nhật - 02/06/2024 20:54
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Tiếp nhận và thực hiện các giao dịch cho khách hàng tại chi nhánh.
Thẩm định tài sản và thông báo khoản vay cho khách.
Tư vấn, bán dịch vụ cho khách hàng tại chi nhánh.
Thực hiện các công việc Gọi nhắc nợ, báo phí với khách tại cửa hàng, CSKH khác theo yêu cầu từ Quản lý trực tiếp.
Quản lý hợp đồng dịch vụ khách hàng: Kiểm tra hợp đồng, giấy tờ và cập nhật đầy đủ, chính xác thông tin của khách hàng trên hệ thống.
II. Thời gian, địa điểm làm việc:
+ Ca 1: 8h - 17h          + Ca 2: 13h - 20h               Nghỉ 1 ngày/tuần
+ Địa điểm làm việc:
Chi nhánh Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
III. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
Nam/Nữ, tuổi từ 19 – 27, tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các ngành về Luật, Kinh tế, QTKD, Ngân hàng, Kế toán, ...
Ưu tiên ứng viên hiểu biết về nghiệp vụ kế toán, có hộ khẩu tại địa phương
Nhanh nhẹn, cẩn thận và trung thực. Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
IV. Quyền Lợi:
Thu nhập hấp dẫn (Thưởng lương tháng 13, hoa hồng, phụ cấp ăn, xăng xe, điện thoại,…).
Đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành.
Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty đa dạng. Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân…
Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở.
Hưởng các gói ưu đãi cước khi sử dụng dịch vụ của Công ty
***THÔNG TIN LIÊN HỆ ỨNG TUYỂN:
Email: lsnguyennhuthai@gmail.com
Số điện thoại: 0961881462
thong tin viec lam 1

Tác giả: Tài Nguyễn Thành

 Tags: vieclamsinhvien

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Maps
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây